This a blog post written by one of my friends on the way seeking the true Key to open the life’s heart.

初音[Minata]'s Web Diary

Xin chào, đây là Minata Hatsune, trong cộng đồng Internet tiếng Việt, tôi được biết đến là một trong những người sáng lập ra Vietnam Key FanClub – một tổ chức quản lý các hoạt động của người hâm mộ Key sống chủ yếu tại Việt Nam. Nó không phải là lớn, nhưng tôi nghĩ nó cũng đã nổi tiếng ở một mức độ nhất định nào đó (cười).

Đầu tiên, tôi muốn chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của Key (21/7/1998 – 21/7/2013), những người đã đổi hướng cả cuộc đời tôi và bây giờ tôi sống rất hạnh phúc bên những giá trị tinh thần mà các tác phẩm Key mang lại. Như một người đánh mất lòng tin vào cuộc sống và nhận được ánh sáng cứu rỗi từ một kiểu văn chương, và bạn sống theo những gì học được từ quyển sách đó, tôi…

View original post 2,973 more words

Leave a Reply

